TỔNG ĐẠI LÝ BIA HƠI HÀ NỘI XUÂN THANG

Zalo
Tin nhắn
Liên hệ
Liên hệ: 0988900595
Liên hệ

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY

Những điều cần lưu ý khi kinh doanh bia hơi Hà Nội Keg

Bia là một trong những loại thức uống được nhiều người lựa chọn sử dụng trong các bữa tiệc, cuộc vui gia đình, bạn bè và người thân. Có thể thấy, năm 2018 thị trường Việt Nam tiêu thụ khoảng hơn 4,2 tỷ lít. Để đáp ứng kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng thì cần có nhiều đại lý bia hơi hơn. Vậy muốn kinh doanh bia hơi Hà Nội Keg mang lại lợi nhuận cao cần lưu ý những gì?

Pasted Image 0 (16)

Bia hơi Hà Nội keg là thức uống được nhiều người lựa chọn trong các bữa tiệc.

Tìm hiểu về thị trường tiêu thụ bia hơi Hà Nội keg

Trước hết, muốn kinh doanh bia hơi thì bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về thị trường. Nơi bạn muốn mở quán có lượng khách hàng lớn tiêu thụ nhanh chóng hay không?

Qua khảo sát cho thấy, hầu hết ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,… là nơi tập trung dân cư đông đúc. Chính vì vậy, lượng tiêu thụ bia hơi Hà Nội Keg ở các thành phố này ngày một tăng nhanh. Tuy nhiên cũng không tránh khỏi sự cạnh trạnh giữa các đại lý với nhau. Vì thế đòi hỏi bạn cần có một chiến lược kinh doanh mới mẻ, cụ thể.

Để việc kinh doanh bia hơi hiệu quả bạn nên lựa chọn những địa điểm có nhiều dân cư sinh sống. Đây sẽ chính là lợi thế giúp cho việc kinh doanh bia hơi của quán bạn phát triển nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất.

Chuẩn bị vốn để đầu tư

Đầu tư bất kỳ một dự án nào cũng vậy, bạn cần phải có một nguồn vốn cụ thể. Đối với kinh doanh bia hơi Hà Nội Keg, đây là yếu tố quan trọng và không thể bỏ qua.

Bia hơi là một mặt hàng yêu cầu phải có nguồn vốn lớn và đủ mạnh để có khả năng chi trả. Vì vậy, bạn cần chuẩn bị và cân đối sao cho hợp lý nhất.Tuy nhiên, đối với những người muốn kinh doanh bia hơi nhưng có nguồn vốn nhỏ cũng không sao. Bạn chỉ cần tính toán thật kỹ lưỡng và mở một đại lý nhỏ đáp ứng lượng tiêu thụ vừa phải của khách hàng.

Pasted Image 0 (17)

Chuẩn bị nguồn vốn đầu tư là yếu tố quan trọng và không thể bỏ qua.

Tìm hiểu kỹ về các chi phí cần thiết

Chắc chắn rằng, khi bạn muốn kinh doanh bia hơi thì bạn cần phải lưu ý cũng như tìm hiểu kỹ các chi phí cơ bản, cần thiết. Trước hết phải kể đến chi phí về vật chất như tiền thuê mặt bằng, tiền nội thất, trang trí hay chi phí làm quảng cáo,…Bạn cần tính toán sao cho các chi phí này hợp lý và tiết kiệm nhất.

Không chỉ vậy, chi phí cho nhận sự cũng là một trong những điều bạn cần quan tâm. Số lượng nhân viên sẽ tùy thuộc vào lượng khách hàng nhiều hay ít. Từ đó, bạn có thể thuê nhân viên sao cho phù hợp. Ngoài ra, còn có thể phát sinh thêm một số chi phí như băng rôn, các chương trình khuyến mãi tặng quà cho khách hàng thân thiết,…

Thủ tục pháp lý cơ bản

Ngoài những lưu ý trên thì bạn cần phải hiểu rõ về các thủ tục pháp lý để tránh khỏi những sai lầm không đáng có khi kinh doanh bia hơi Hà Nội Keg. Bạn có thể lựa chọn trở thành một doanh nghiệp, công ty trách nhiệm hữu hạn hay là đại lý phân phối bia hơi,… Dù kinh doanh ở hình thức nào thì bạn cần xin cấp giấy phép kinh doanh và đóng thuế đầy đủ cho nhà nước.

 

Pasted Image 0 (18)

Chuẩn bị đầy đủ các thủ tục pháp lý cơ bản khi kinh doanh.

Thực đơn đi kèm phong phú, hấp dẫn

Bia là thức uống được sử dụng kèm với các món mồi nhậu. Dù là hình thức kinh doanh bia nhỏ hay lớn thì thực đơn mồi nhậu cũng rất quan trọng. Các món ăn kèm được đánh giá là nguyên nhân quyết định khách hàng có quay lại quán bia của bạn hay không?

Mồi nhậu cần phải được chế biến phong phú, đa dạng và ngon. Không những thế, phong cách phục vụ, giá cả hợp lý cũng là yếu tố để giữ chân khách. Thông thường, các mồi nhậu được sử dụng cùng bia như nem chua, cá chỉ vàng, lạc rang, bánh đa,… Bạn cũng có thể chuẩn bị thêm một vài món ăn chín để tạo nên sự khác biệt giữa các quán bia khác.

Lựa chọn địa chỉ cung cấp bia uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bia hơi khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ cung cấp bia hơi Hà Nội Keg uy tín, chất lượng. 

Tổng đại lý bia hơi Hà Nội Xuân Thang đang là đơn vị được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Đây là đơn vị nhận được rất nhiều đánh giá tốt về chất lượng cũng như hương vị bia trọn vẹn mà Xuân Thang mang lại. Xuân Thang là địa chỉ cung cấp bia mà bạn không nên bỏ qua.

Pasted Image 0 (19)

Xuân Thang là địa chỉ cung cấp bia hơi Hà Nội được nhiều người lựa chọn.

Trên đây là một số lưu ý khi kinh doanh bia hơi Hà Nội Keg mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Ngoài những gợi ý trên bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin khác để bổ trợ cho mình. Với thị trường cạnh tranh như hiện nay thì việc nắm rõ các thông tin một cách chính xác sẽ giúp bạn thành công hơn.

 

Tin tức liên quan

Top 5 công dụng tuyệt vời của bia hơi có thể bạn chưa biết

15

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

Top 5 công dụng tuyệt vời của bia hơi có thể bạn chưa biết

Bia dần trở thành đồ uống không thể thiếu trong đời sống văn hóa, tinh thần và ẩm thực của người Việt Nam. Bia có mặt ở khắp nơi...

Xem thêm
Top 5 sự thật thú vị mà ít ai biết về bia hơi Hà Nội Keg

15

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

Top 5 sự thật thú vị mà ít ai biết về bia hơi Hà Nội Keg

Ở Việt Nam, bia hơi là sản phẩm quen thuộc luôn góp mặt vào các cuộc nhậu, các buổi liên hoan, hay chỉ đơn giản là những cuộc gặp...

Xem thêm
Lý do bạn nên thưởng thức bia hơi mỗi ngày

15

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

Lý do bạn nên thưởng thức bia hơi mỗi ngày

Không thể thiếu trong các bữa ăn, những cuộc gặp gỡ, giao lưu hằng ngày, bia ngày càng chiếm được tình cảm của đông đảo mọi người không chỉ...

Xem thêm
Phân biệt bia hơi Hà Nội keg thật giả như một chuyên gia

15

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

Phân biệt bia hơi Hà Nội keg thật giả như một chuyên gia

Bia hơi Hà Nội keg không còn là thương hiệu quá xa lạ với người tiêu dùng. Với dung tích lớn, phù hợp với các quán giải khát, nhà...

Xem thêm
Cách sử dụng tủ bảo quản bia như thế nào là đúng cách?

15

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

Cách sử dụng tủ bảo quản bia như thế nào là đúng cách?

Có thể nói, bia hơi là thức uống không còn xa lạ trong cuộc sống chúng ta hiện nay. Ngày nay, việc sử dụng bia hơi không chỉ là...

Xem thêm