TỔNG ĐẠI LÝ BIA HƠI HÀ NỘI XUÂN THANG

Zalo
Tin nhắn
Liên hệ
Liên hệ: 0988900595
Liên hệ

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY

Top 5 công dụng tuyệt vời của bia hơi có thể bạn chưa biết

Bia dần trở thành đồ uống không thể thiếu trong đời sống văn hóa, tinh thần và ẩm thực của người Việt Nam. Bia có mặt ở khắp nơi từ những nhà hàng sang trọng đến những quán ăn bình dân. Nhưng không phải ai cũng biết hết được những công dụng tuyệt vời của bia, đặc biệt là bia hơi. Cùng tìm hiểu những công dụng tuyệt vời của bia hơi ở bài viết sau đây.

Image1 (3)

Công dụng tuyệt vời của bia

Công dụng tuyệt vời của bia hơi mang lại cho sức khỏe con người

Những nghiên cứu hàng đầu đã chỉ ra rằng, bia hơi hoàn toàn tốt cho sức khỏe con người nếu sử dụng với một liều lượng thích hợp. Không chỉ góp phần khống chế bệnh tiểu đường, bia nói chung còn làm giảm nguy cơ về tim mạch huyết áp, đặc biệt là một thần dược không thể bỏ qua với chị em phụ nữ.

Hạn chế nguy cơ mắc bệnh tiểu đường

Theo nghiên cứu của tổ chức y tế thế giới(Who) cho thấy tỷ lệ người mắc bệnh tiểu đường hiện nay trên thế giới không ngừng gia tăng. Đây là một căn bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như đời sống của người bệnh. Khi hàm lượng đường trong máu tăng cao, còn làm tăng nguy cơ mắc các loại bệnh về tim mạch nói chung. Người bị bệnh tiểu đường cần phải có một thực đơn ăn uống riêng, cắt giảm tối đa lượng đường có trong khẩu phần ăn.

Tổ chức này cũng đưa ra khuyến cáo việc sử dụng từ một đến hai ly bia hàng ngày cũng góp phần giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Thực chất, hàm lượng cồn có trong bia giúp làm tăng quá trình phân giải insulin có trong cơ thể cũng vì đó mà lượng đường trong cơ thể được duy trì ở một mức ổn định. Bên cạnh việc sử dụng những thực phẩm hỗ trợ như bia thì cần có thói quen sinh hoạt thật khoa học

Giảm nguy cơ mắc sỏi thận

Image3

Giảm nguy cơ mắc sỏi thận ở người

Công dụng tuyệt vời của bia hơi thứ hai mà các bạn không được bỏ qua đó chính là giảm nguy cơ mắc sỏi thận. Cơ sở khoa học để đưa ra nhận định này đó chính là hàm lượng nước rất cao trong bia (lên đến 93%) giúp thải loại những chất độc tố có trong cơ thể. Một trong những nguyên nhân gây sỏi thận ở người ngoài chất bẩn và cặn bã đó chính là sự tích tụ canxi bị mất. Các hợp chất có trong bia sẽ làm chậm sự giải phóng canxi có trong xương vì vậy làm hạn chế nguy cơ mắc sỏi thận.

Tăng lưu thông tuần hoàn máu, làm đẹp da

Đây là công dụng tuyệt vời của bia hơi mà chị em phụ nữ không nên bỏ qua. Sử dụng từ một tới hai cốc bia mỗi ngày giúp chị em sở hữu làm da hồng hào, tươi trẻ. Lượng vitamin và khoáng chất dồi dào có trong bia giúp ngăn chặn các tế bào lão hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Vì vậy, có thể coi như đây là thần dược với sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ.

Điều trị gàu và ngứa gia đầu

Công dụng tuyệt vời này của bia hơi dường như vẫn chưa được nhiều người biết đến. Đây được coi là một phương pháp tự nhiên hữu hiệu giúp điều trị các loại bệnh về da đầu.  Vitamin  và khoáng chất có trong bia giúp tóc được chắc khỏe, mềm mại đồng thời xử lý hết vi khuẩn gây hại cho da đầu. Tuy nhiên do nồng độ cồn có trong bia cao nên không nên quá lạm dụng mà mỗi tuần chỉ nên gội từ một tới hai lần.

Chống lại bệnh mất trí nhớ

Nếu như nhắc đến những công dụng tuyệt vời của bia hơi mà thiếu đi chống lại bệnh mất trí nhớ thì quả là một thiếu sót. Hàm lượng silicon hữu cơ có trong bia có tác dụng bảo vệ não tránh khỏi những tổn thương do ngoại lực tác động. Đồng thời hàm lượng khoáng chất, vitamin có trong bia cũng nuôi dưỡng những tế bào não khỏe mạnh, phát triển bình thường. Vì vậy việc sử bia với liều lượng cần thiết đặc biệt là đối với người già vô cùng có ích.

Làm thế nào để phát huy hết những công dụng tuyệt vời của bia hơi?

Bên cạnh những công dụng tuyệt vời của bia hơi, bia nói chung và bia hơi nói riêng cũng ít nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe con người cũng như xã hội. Việc sử dụng quá liều lượng bia, hay sử dụng phải những loại bia kém chất lượng gây ra những hậu quả hết sức nghiêm trọng. Những hậu quả này không chỉ ảnh hưởng đến người sử dụng mà còn cả với những người xung quanh.

Vì vậy để phát huy hết hiệu quả công dụng tuyệt vời của bia hơi, ngoài việc phải sử dụng đúng liều lượng phù hợp với sức khỏe và thể trạng cơ thể còn phải tìm ra được nguồn bia chuẩn, đạt chất lượng. Ngoài ra phải xây dựng thói quen sinh sống khoa học, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên.

Xuân Thang – địa chỉ cung cấp bia hơi chất lượng

Là một trong những tổng đại lý bia hơi hàng đầu Hà Nội, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất. Bia được sản xuất và bảo quản trên dây chuyền công nghệ hiện đại và nghiêm ngặt đảm bảo an toàn tối đa với sức khỏe người sử dụng. Bia Xuân Thang hân hạnh được phục vụ khách hàng.

Image2 (3)

Bia hơi Hà Nội chất lượng cao

Hy vọng bài viết trên đây đã mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích về công dụng tuyệt vời của bia hơi. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì có thể liên hệ với chúng tôi thông qua website http://xuanthang.hazomedia.net  để được giải đáp. Bia hơi Hà Nội Xuân Thanh hân hạnh được phục vụ khách hàng.

 

Tin tức liên quan

TƯ VẤN MỞ QUÁN BIA VỚI 7 ĐIỀU CĂN BẢN NHẤT

13

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

TƯ VẤN MỞ QUÁN BIA VỚI 7 ĐIỀU CĂN BẢN NHẤT

Nhiều người vốn có máu kinh doanh trong người, đặc biệt là đấng mày râu, luôn thích sở hữu một quán bia của riêng mình, song ngành kinh doanh...

Xem thêm
Kinh doanh bia hơi cần chuẩn bị những dụng cụ gì?

15

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

Kinh doanh bia hơi cần chuẩn bị những dụng cụ gì?

Bạn đang muốn mở một địa điểm kinh doanh bia hơi nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên chuẩn bị những dụng cụ gì? Qua bài viết này...

Xem thêm
Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội họp báo chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới

13

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội họp báo chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Tiền thân là Nhà máy Bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, đến năm 1958, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải...

Xem thêm
Cách bảo quản bia hơi Hà Nội đúng tiêu chuẩn chất lượng

15

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

Cách bảo quản bia hơi Hà Nội đúng tiêu chuẩn chất lượng

Bia hơi Hà Nội là loại đồ uống tươi sống, nổi tiếng nhờ sự thuần khiết và hương vị cực kỳ thơm ngon. Tuy nhiên bạn cần phải biết...

Xem thêm
Lý do bạn nên thưởng thức bia hơi mỗi ngày

15

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

Lý do bạn nên thưởng thức bia hơi mỗi ngày

Không thể thiếu trong các bữa ăn, những cuộc gặp gỡ, giao lưu hằng ngày, bia ngày càng chiếm được tình cảm của đông đảo mọi người không chỉ...

Xem thêm