TỔNG ĐẠI LÝ BIA HƠI HÀ NỘI XUÂN THANG

Zalo
Tin nhắn
Liên hệ
Liên hệ: 0967.698.984
Liên hệ

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY

Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội họp báo chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Tiền thân là Nhà máy Bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, đến năm 1958, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã cho ra đời chai bia đầu tiên của người Việt Nam, do người Việt Nam làm chủ. Trải qua gần 130 năm lịch sử, với hơn 60 năm phục hồi, xây dựng và phát triển, HABECO đã luôn nỗ lực, phấn đấu, xây dựng thương hiệu HABECO ngày càng vững mạnh, với nhiều năm liền được vinh danh Thương hiệu quốc gia. Đến nay, HABECO đã có những bước phát triển vượt bậc, trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành đồ uống Việt Nam, với 23 đơn vị thành viên và hơn 4000 cán bộ, công nhân viên. Những dòng sản phẩm mang thương hiệu HABECO đã trở thành một phần của văn hóa ẩm thực người Hà Nội, được người tiêu dùng trong nước và nước ngoài tin tưởng, yêu mến. Có được kết quả này là nhờ sự nỗ lực, hăng say lao động của nhiều thế hệ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên và người lao động của HABECO.

Trong nền kinh tế thị trường mở cửa và hội nhập, sự cạnh tranh của các đối thủ ngoại giàu tiềm lực đã và đang là những khó khăn mà những doanh nghiệp nội địa nói chung và HABECO nói riêng phải đối mặt để phát triển thương hiệu quốc gia, nâng cao vị thế của hàng tiêu dùng Việt Nam. Theo đó, HABECO phải đối đầu, cạnh tranh gay gắt trên nhiều lĩnh vực: từ việc đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao năng lực hệ thống phân phối và đẩy mạnh các chiến dịch truyền thông. Thương hiệu Bia Hà Nội đã ghi đậm dấu ấn với người tiêu dùng là sản phẩm mang tính truyền thống, việc này dẫn đến những khó khăn trong việc thu hút đối tượng tiêu dùng trẻ, có thu nhập cao ở thành thị – đối tượng tiêu dùng chính của ngành bia. HABECO luôn tự hào với chất lượng bia hàng đầu trên thị trường, nhưng trong bối cảnh mới, HABECO nhận thấy rằng nếu chỉ tập trung vào chất lượng sẽ chưa đủ để giúp HABECO tạo ra khác biệt.

Để tiếp tục cho một chặng đường phát triển mới, năm 2019, HABECO công bố bộ nhận diện thương hiệu mới với một định vị khác biệt, hình ảnh, lợi ích lý tính và cảm tính rõ ràng. Định vị này sẽ đóng vai trò kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động nội bộ và bên ngoài của HABECO, định hướng phát triển cho các dòng sản phẩm và chiến dịch truyền thông marketing, tái cấu trúc hình ảnh của HABECO và các đơn vị thành viên.

Tin tức liên quan

Lý do bạn nên thưởng thức bia hơi mỗi ngày

15

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

Lý do bạn nên thưởng thức bia hơi mỗi ngày

Không thể thiếu trong các bữa ăn, những cuộc gặp gỡ, giao lưu hằng ngày, bia ngày càng chiếm được tình cảm của đông đảo mọi người không chỉ...

Xem thêm
Vì sao bia hơi Hà Nội Keg được nhiều người yêu thích

15

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

Vì sao bia hơi Hà Nội Keg được nhiều người yêu thích

Đã từ lâu văn hóa uống bia hơi sau giờ tan tầm, khi họp mặt bạn bè đã in sâu và dần trở thành nét văn hóa đặc trưng...

Xem thêm
Tiết lộ lợi ích không ngờ khi sử dụng bia hơi Hà Nội Keg

15

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

Tiết lộ lợi ích không ngờ khi sử dụng bia hơi Hà Nội Keg

Có rất nhiều người cho rằng việc uống bia là điều không tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng loại thức uống này đúng cách...

Xem thêm
7 lưu ý khi kinh doanh bia hơi bạn cần biết

15

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

7 lưu ý khi kinh doanh bia hơi bạn cần biết

Bia hơi vốn nổi tiếng thơm ngon và rất được giới “nhậu” ưa chuộng. Do vậy đa phần các đại lý, các hàng quán buôn bán loại thức uống...

Xem thêm
TƯ VẤN MỞ QUÁN BIA VỚI 7 ĐIỀU CĂN BẢN NHẤT

13

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

TƯ VẤN MỞ QUÁN BIA VỚI 7 ĐIỀU CĂN BẢN NHẤT

Nhiều người vốn có máu kinh doanh trong người, đặc biệt là đấng mày râu, luôn thích sở hữu một quán bia của riêng mình, song ngành kinh doanh...

Xem thêm