TỔNG ĐẠI LÝ BIA HƠI HÀ NỘI XUÂN THANG

Zalo
Tin nhắn
Liên hệ
Liên hệ: 0967.698.984
Liên hệ

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY

Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội họp báo chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Tiền thân là Nhà máy Bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, đến năm 1958, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã cho ra đời chai bia đầu tiên của người Việt Nam, do người Việt Nam làm chủ. Trải qua gần 130 năm lịch sử, với hơn 60 năm phục hồi, xây dựng và phát triển, HABECO đã luôn nỗ lực, phấn đấu, xây dựng thương hiệu HABECO ngày càng vững mạnh, với nhiều năm liền được vinh danh Thương hiệu quốc gia. Đến nay, HABECO đã có những bước phát triển vượt bậc, trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành đồ uống Việt Nam, với 23 đơn vị thành viên và hơn 4000 cán bộ, công nhân viên. Những dòng sản phẩm mang thương hiệu HABECO đã trở thành một phần của văn hóa ẩm thực người Hà Nội, được người tiêu dùng trong nước và nước ngoài tin tưởng, yêu mến. Có được kết quả này là nhờ sự nỗ lực, hăng say lao động của nhiều thế hệ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên và người lao động của HABECO.

Trong nền kinh tế thị trường mở cửa và hội nhập, sự cạnh tranh của các đối thủ ngoại giàu tiềm lực đã và đang là những khó khăn mà những doanh nghiệp nội địa nói chung và HABECO nói riêng phải đối mặt để phát triển thương hiệu quốc gia, nâng cao vị thế của hàng tiêu dùng Việt Nam. Theo đó, HABECO phải đối đầu, cạnh tranh gay gắt trên nhiều lĩnh vực: từ việc đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao năng lực hệ thống phân phối và đẩy mạnh các chiến dịch truyền thông. Thương hiệu Bia Hà Nội đã ghi đậm dấu ấn với người tiêu dùng là sản phẩm mang tính truyền thống, việc này dẫn đến những khó khăn trong việc thu hút đối tượng tiêu dùng trẻ, có thu nhập cao ở thành thị – đối tượng tiêu dùng chính của ngành bia. HABECO luôn tự hào với chất lượng bia hàng đầu trên thị trường, nhưng trong bối cảnh mới, HABECO nhận thấy rằng nếu chỉ tập trung vào chất lượng sẽ chưa đủ để giúp HABECO tạo ra khác biệt.

Để tiếp tục cho một chặng đường phát triển mới, năm 2019, HABECO công bố bộ nhận diện thương hiệu mới với một định vị khác biệt, hình ảnh, lợi ích lý tính và cảm tính rõ ràng. Định vị này sẽ đóng vai trò kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động nội bộ và bên ngoài của HABECO, định hướng phát triển cho các dòng sản phẩm và chiến dịch truyền thông marketing, tái cấu trúc hình ảnh của HABECO và các đơn vị thành viên.

Tin tức liên quan

Cách sử dụng tủ bảo quản bia như thế nào là đúng cách?

15

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

Cách sử dụng tủ bảo quản bia như thế nào là đúng cách?

Có thể nói, bia hơi là thức uống không còn xa lạ trong cuộc sống chúng ta hiện nay. Ngày nay, việc sử dụng bia hơi không chỉ là...

Xem thêm
Kinh doanh bia hơi cần chuẩn bị những dụng cụ gì?

15

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

Kinh doanh bia hơi cần chuẩn bị những dụng cụ gì?

Bạn đang muốn mở một địa điểm kinh doanh bia hơi nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên chuẩn bị những dụng cụ gì? Qua bài viết này...

Xem thêm
Cập nhập giá bia hơi Hà Nội Keg mới nhất 2021

15

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

Cập nhập giá bia hơi Hà Nội Keg mới nhất 2021

Bia hơi Keg với giá cả rẻ và hương vị tuyệt vời là lựa chọn hàng đầu của các đại lý bia hơi, nhà hàng, quán xá. Nhà sản...

Xem thêm
Tìm hiểu tất tần tật các loại bom bia keg trên thị trường

15

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

Tìm hiểu tất tần tật các loại bom bia keg trên thị trường

Bom bia Keg Hà Nội là thương hiệu bia lâu đời nổi tiếng nhất với đàn ông Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp cảnh tượng quán...

Xem thêm
7 lưu ý khi kinh doanh bia hơi bạn cần biết

15

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

7 lưu ý khi kinh doanh bia hơi bạn cần biết

Bia hơi vốn nổi tiếng thơm ngon và rất được giới “nhậu” ưa chuộng. Do vậy đa phần các đại lý, các hàng quán buôn bán loại thức uống...

Xem thêm