TỔNG ĐẠI LÝ BIA HƠI HÀ NỘI XUÂN THANG

Zalo
Tin nhắn
Liên hệ
Liên hệ: 0988900595
Liên hệ

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY

Ba điều có thể bạn chưa biết về bia hơi Hà Nội keg

Chẳng phải ngẫu nhiên mà áo dài và bia hơi Hà Nội lại là hình ảnh đầu tiên người ta nghĩ về khi nhắc đến mảnh đất thủ đô ngàn năm văn hiến. Bởi cùng với áo dài, bia Hà Nội khiến thủ đô đẹp bình dị với văn hóa bia hơi vỉa hè. Thương hiệu Bia Hà Nội tự hào đóng góp hơn 160 năm vào việc xây dựng lên nét văn hóa khiến người người mê mẩn ấy. Có gì thú vị đằng sau thương hiệu trăm năm này? Dưới đây là ba điều thú vị mà bạn không thể không biết về Bia hơi Hà Nội keg.

Bia Hoi Ha Noi Keg 1

Bia hơi Hà Nội keg gắn liền với văn hóa chốn kinh kỳ

Bia hơi Hà Nội Keg có hơn 130 năm xây dựng và phát triển

Nhà máy bia hơi Hà Nội đầu tiên được xây dựng và đi vào vận hành năm 1890 bởi người Pháp, với công suất nhỏ. Ban đầu nhà máy được thành lập với mục đích cung cấp bia cho một lượng nhỏ tầng lớp thống trị Pháp tại Việt Nam. Trải qua trăm năm xây dựng và phát triển, thương hiệu luôn đồng hành cùng những thăng trầm của mảnh đất kinh kỳ, cùng những con người Việt hào sảng yêu mến hương vị say mê mà bia hơi mang lại.

Có thể nói, bia Hà Nội góp một phần không nhỏ vào việc lưu giữ những tinh hoa của thủ đô ngàn năm. Không chỉ dừng lại ở đấy, Bia hơi Hà Nội keg còn góp phần sáng tạo nên nét văn hóa bia hơi vỉa hè không tìm được ở bất kì thủ đô của quốc gia nào khác.

Bia Hoi Ha Noi Keg 2

Văn hóa bia hơi vỉa hè đặc biệt mà Bia hơi Hà Nội keg mang lại

Những buổi chiều hè nắng oi ả, còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi cùng bạn hữu với cốc bia lạnh đầy bọt trắng? Những buổi tụ họp người thân, không khí vui vẻ, hứng khởi sẽ đến từ đâu nếu thiếu đi sự góp mặt của những cốc bia hơi Hà Nội? Từ quán cóc ven đường đến nhà hàng sang trọng; từ hội ngộ bạn bè đến giải tỏa nỗi lòng, bia hơi Hà Nội luôn góp mặt. Bia không còn là một loại đồ uống, mà còn là một nét văn hóa của vùng đất ngàn năm vạn vật.

Kế thừa những tinh hoa lịch sử văn hóa hơn 130 năm ấy, Bia hơi Hà Nội keg với đa dạng dung tích đáp ứng tối ưu nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại. Keg 2 lít, keg 1 lít nhỏ gọn, dễ vận chuyển, tiện lợi khi sử dụng. Keg 50 lít, 30 lít thích hợp cho nhà hàng, quán giải khát. Và dù với dung tích nào, thương hiệu bia hơi Hà Nội luôn mang lại hương vị trọn vẹn, đậm đà.

Bia hơi Hà Nội keg có hương vị đặc trưng nhờ bí thuật độc quyền

Bia hơi Hà Nội keg vừa đậm chất truyền thống bản địa, vừa mang hơi thở thời đại. Sở dĩ dung hòa được hai đặc trưng trên bởi sản phẩm là sự kết hợp giữa bí quyết nấu bia đúng chuẩn Hà Thành và nguyên liệu chuẩn quốc tế. Hoa Houblon, malt đại mạch– hai nguyên liệu chủ đạo cho sản xuất bia được nhập khẩu từ những nơi có nguồn nguyên liệu tốt nhất thế giới. Chính nguồn nguyên liệu chất lượng, được kiểm định chặt chẽ đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên hương vị hoàn hảo cho thương hiệu bia mang tên Thủ đô này.

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng bia ở mức tuyệt hảo tới từng giọt. Dây chuyền sản xuất được nhập khẩu từ CHLB Đức, nhà máy bia Hà Nội- Mê Linh sở hữu công nghệ hiện tiên tiến và quy mô bậc nhất Đông Nam Á. Với công nghệ lên men truyền thống dài ngày, bia Hà Nội tự tin mang lại hương vị thơm ngon khó quên. 

Bia Hoi Ha Noi Keg 3

Bia hơi Hà Nội keg với hương vị đặc biệt khó quên

Điểm đặc biệt làm nên thương hiệu còn nằm ở nguồn nước tinh khiết ở địa chỉ 183 Hoàng Hoa Thám. Nguồn nước giếng cổ ở nhà máy từ thời Pháp thuộc đem lại cho bia đặc trưng không tìm kiếm được ở nơi nào khác. Người sành bia sẽ không thể nào bỏ lỡ thức uống sánh quyện, thuần khiết, đậm đà của thương hiệu trăm tuổi.

Tự hào thương hiệu bia Hà Nội vươn ra quốc tế

Bia hơi Hà Nội keg không chỉ là một phần trong nét văn hóa của người dân thủ đô mà còn lưu lại dấu ấn sâu đậm trong mắt bạn bè quốc tế. 

Cùng với bún chả, nem cua, bia Hà Nội tự hào xuất hiện trên mâm cơm của cựu tổng thống Mỹ- Barack Obama trong chuyến sang thăm Việt Nam năm 2016. 

Thương hiệu bia hơi Hà Nội ngày càng được biết đến rộng rãi ở thị trường trong nước và quốc tế. 

Bia Hoi Ha Noi Keg 4

Bia hơi Hà  Nội nhận được sự yêu thích của cựu Tổng thống Mỹ

Mang hương vị Việt Nam ra biển lớn, sản phẩm tự hào chinh phục được ngay cả những thị trường khó tính nhất. Ở những quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Đức, Australia,… thương hiệu bia mang tên vùng đất ngàn năm văn hiến luôn được bạn bè quốc tế đánh giá cao.

Với khát vọng trở thành thương hiệu hàng đầu Đông Nam Á, vươn tầm châu Á; bia Hà Nội là niềm tự hào của nền văn hóa chốn kinh kỳ.

Để thưởng thức bia hơi Hà Nội keg đúng chuẩn hương vị Hà Thành, quý khách nên chọn mua sản phẩm tại những đại lý phân phối chính hãng. Tổng đại lý bia hơi Xuân Thang tự hào với hơn 20 năm phân phối sản phẩm thương hiệu Bia hơi Hà Nội thuộc của Tổng công ty bia rượu nước giải khát Hà Nội – 183 Hoàng Hoa Thám

Mang lại vị bia với Bí quyết duy nhất- Truyền thống trăm năm, Tổng đại lý bia hơi Xuân Thang là địa chỉ uy tín để quý khách hàng gửi gắm lòng tin. Liên hệ số điện thoại 0988900595 hoặc truy cập Website: dailybiahoixuanthang.com.vn, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ mà Tổng đại lý bia hơi Xuân Thang mang lại.

 

Tin tức liên quan

Top 5 sự thật thú vị mà ít ai biết về bia hơi Hà Nội Keg

15

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

Top 5 sự thật thú vị mà ít ai biết về bia hơi Hà Nội Keg

Ở Việt Nam, bia hơi là sản phẩm quen thuộc luôn góp mặt vào các cuộc nhậu, các buổi liên hoan, hay chỉ đơn giản là những cuộc gặp...

Xem thêm
Những nguyên tắc khi uống bia bạn cần tránh xa

15

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

Những nguyên tắc khi uống bia bạn cần tránh xa

Thẻ mô tả: Lưu ý một số nguyên tắc khi uống bia để đảm bảo sức khỏe cho bạn và những người thân yêu bên cạnh, để bia thực...

Xem thêm
Tiết lộ lợi ích không ngờ khi sử dụng bia hơi Hà Nội Keg

15

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

Tiết lộ lợi ích không ngờ khi sử dụng bia hơi Hà Nội Keg

Có rất nhiều người cho rằng việc uống bia là điều không tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng loại thức uống này đúng cách...

Xem thêm
Lý do bạn nên thưởng thức bia hơi mỗi ngày

15

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

Lý do bạn nên thưởng thức bia hơi mỗi ngày

Không thể thiếu trong các bữa ăn, những cuộc gặp gỡ, giao lưu hằng ngày, bia ngày càng chiếm được tình cảm của đông đảo mọi người không chỉ...

Xem thêm
Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội họp báo chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới

13

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội họp báo chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Tiền thân là Nhà máy Bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, đến năm 1958, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải...

Xem thêm