TỔNG ĐẠI LÝ BIA HƠI HÀ NỘI XUÂN THANG

Zalo
Tin nhắn
Liên hệ
Liên hệ: 0988900595
Liên hệ

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY

7 lưu ý khi kinh doanh bia hơi bạn cần biết

Bia hơi vốn nổi tiếng thơm ngon và rất được giới “nhậu” ưa chuộng. Do vậy đa phần các đại lý, các hàng quán buôn bán loại thức uống này đều tấp nập và đắt khách. Nếu bạn muốn khởi nghiệp thì kinh doanh bia hơi là lựa chọn đầy tiềm năng đáng để cân nhắc. Tuy nhiên vì là mặt hàng “hot” nên thị trường bia hơi trước giờ luôn có sự cạnh tranh gay gắt. Vì thế để tồn tại và làm ăn thuận lợi thì bạn cần lưu ý 7 điều quan trọng sau.

Chon Bia Hoi Chat Lương

Có 7 lưu ý quan trọng bạn cần biết khi kinh doanh bia hơi

Chuẩn bị ngân sách phù hợp khi kinh doanh bia hơi

Tiền vốn là yếu tố quan trọng nhất để bạn xây dựng, vận hành và duy trì cơ sở kinh doanh bia hơi của mình. Tùy vào quy mô lớn nhỏ và mô hình hoạt động là nhà hàng, quán nhậu, hay đại lý phân phối, bạn hãy cân nhắc lượng tiền vốn phù hợp. 

Nên hoạch định rõ các khoản cần chi, sau đó tính toán số vốn. Khoản chi quan trọng nhất là vốn mặt bằng. Ngoài ra các khoản cần thiết phải chi ban đầu có thể bao gồm: Tiền xây dựng/sửa chữa và trang trí quán, tiền mua sắm nội thất, trang thiết bị bảo quản bia hơi, chi phí nguyên liệu thực phẩm, chi phí vận hành (đăng ký hoạt động kinh doanh, trả tiền điện, nước, trả lương nhân viên…). 

Bên cạnh đó bạn cần để dành riêng một khoản tiền nhỏ làm phí dự phòng cho những khoản phải chi phát sinh ngoài dự kiến.  

Unnamed (4)

Cần hoạch định ngân sách kỹ càng trước khi kinh doanh bia hơi

Khảo sát thị trường, lựa chọn mặt bằng để kinh doanh bia hơi

Đa phần người dân có thói quen nhậu bia họp mặt sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng, nhờ đó các quán bia hơi sẽ trở thành một trong những địa điểm được lui tới nhiều sau giờ tan tầm. Dựa vào điều này, bạn nên lựa chọn địa điểm kinh doanh tại những khu vực tập trung nhiều quán nhậu, đông dân cư qua lại, gần các khu công nghiệp nhiều công nhân, chốn văn phòng công sở, các khu nhiều trường đại học, ký túc xá sinh viên. 

Khi tìm mặt bằng, hãy chú ý tránh vị trí nằm sát bên các “đối thủ” nổi tiếng, những quán đã có lượng khách hàng đông và ổn định sẽ rất khó để bạn cạnh tranh trực tiếp. Ưu tiên chọn khu đất thoáng mát, rộng rãi, nằm mặt tiền đường hoặc hẻm rộng. Lưu ý cần có bãi đậu xe phù hợp với quy mô của quán và số lượng khách hàng.

Unnamed (1) (1)

Lựa chọn mặt bằng kinh doanh phù hợp

Đầu tư các món ngon, chú trọng chất lượng dịch vụ 

Khách hàng ưa thích những quán nhậu, nhà hàng có đồ ăn ngon, giá cả hợp lý, và đặc biệt thái độ phục vụ của nhân viên phải nhanh nhẹn nhiệt tình. Vì thế bạn cần đầu tư cho khâu bếp núc, tạo thực đơn đa dạng phong phú với nhiều món mồi nhậu, đồ ăn thơm ngon. 

Ngoài ra, nên có một số món nhậu chủ đạo và đặc trưng để giới thiệu đến khách hàng, điều này sẽ tạo điểm nhấn riêng biệt cho cơ sở kinh doanh của bạn. Bên cạnh đó, bạn đừng quên việc chú trọng đào tạo kỹ năng phục vụ cho nhân viên trong quán.  

Unnamed (2) (1)

Bia hơi cần đi kèm mồi nhậu ngon

Quản lý, vận hành hiệu quả

Để cơ sở kinh doanh hoạt động thuận lợi, bạn cần hoàn tất các giấy tờ, thủ tục đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật, tránh bị phạt rắc rối.

Trong quá trình vận hành, đối với quán có quy mô từ trung bình đến lớn, nếu muốn làm việc hiệu quả thì bạn nên đầu tư sử dụng phần mềm bán hàng. Nhờ đó các quy trình hoạt động nội bộ, quy trình phục vụ… sẽ được thực hiện chuyên nghiệp, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

Một điều quan trọng khác cần lưu ý: nhà hàng và quán bia thường là địa điểm phức tạp vì có thể xảy ra xích mích ẩu đả trong quán do khách hàng đã uống say. Vì thế chủ quán cần lường trước các tình huống có thể xảy ra, đồng thời chuẩn bị trước các phương án và nhân lực để đối phó tốt những rắc rối đó. 

1588744071 463 Bia Hoi Ha Noi Tro Lai Thoi Hoang Kim Giua Dot Nang Nong Cao Diem 1 1588738505 Width750height500 (1)

Vạch rõ phương án quản lí để vận hành quán bia hiệu quả

Quảng cáo, tiếp thị khi kinh doanh bia hơi

Với sự phát triển của mạng xã hội ngày nay, việc quảng cáo hàng quán được thực hiện dễ dàng và phủ sóng rộng rãi. Bạn nên đầu tư các hình ảnh đẹp và bắt mắt (có thể mời thêm người nổi tiếng) cho quán của mình để chạy quảng cáo trên các nền tảng phổ biến như facebook, TikTok,… Phương pháp này sẽ giúp thu hút nhiều khách hàng tiềm năng.

Ngoài ra, các chương trình khuyến mãi hàng tuần hoặc hàng tháng cũng là cách hiệu quả để thúc đẩy doanh số cho cửa hàng. 

Bảo quản bia hơi đúng tiêu chuẩn chất lượng

Tại các cơ sở kinh doanh bia hơi, chất lượng bia hơi chính là yếu tố quan trọng để giữ chân khách hàng. Tuy nhiên bia hơi lại là loại đồ uống dễ bị biến chất nếu không được bảo quản đúng cách, làm mất đi mùi vị đặc trưng và khiến bia bị chua, uống rất dở.

Nhằm duy trì chất lượng và độ ngon nguyên bản của bia một cách tốt nhất, bạn cần biết cách bảo quản bia hơi đúng tiêu chuẩn chất lượng. Tùy thuộc vào quy mô lớn nhỏ của hàng quán, bạn có thể lựa chọn các cách bảo quản bia hơi bằng kho lạnh, hầm lạnh, tủ lạnh, tủ đá… 

Tin tức liên quan

Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội họp báo chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới

13

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội họp báo chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Tiền thân là Nhà máy Bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, đến năm 1958, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải...

Xem thêm
Tiết lộ lợi ích không ngờ khi sử dụng bia hơi Hà Nội Keg

15

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

Tiết lộ lợi ích không ngờ khi sử dụng bia hơi Hà Nội Keg

Có rất nhiều người cho rằng việc uống bia là điều không tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng loại thức uống này đúng cách...

Xem thêm
TƯ VẤN MỞ QUÁN BIA VỚI 7 ĐIỀU CĂN BẢN NHẤT

13

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

TƯ VẤN MỞ QUÁN BIA VỚI 7 ĐIỀU CĂN BẢN NHẤT

Nhiều người vốn có máu kinh doanh trong người, đặc biệt là đấng mày râu, luôn thích sở hữu một quán bia của riêng mình, song ngành kinh doanh...

Xem thêm
Sử dụng bia hơi như thế nào là tốt cho sức khỏe con người

15

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

Sử dụng bia hơi như thế nào là tốt cho sức khỏe con người

Hầu như tất cả mọi người đều biết việc sử dụng quá nhiều bia rượu sẽ gây hại cho cơ thể. Thế nhưng thực tế việc sử dụng bia...

Xem thêm
Top 5 sự thật thú vị mà ít ai biết về bia hơi Hà Nội Keg

15

Tháng Tư - 2021 - adminquantri

Top 5 sự thật thú vị mà ít ai biết về bia hơi Hà Nội Keg

Ở Việt Nam, bia hơi là sản phẩm quen thuộc luôn góp mặt vào các cuộc nhậu, các buổi liên hoan, hay chỉ đơn giản là những cuộc gặp...

Xem thêm